แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนทุจริต (O27)
ช่องทางเรื่องร้องเรียน (O28)
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน (O29)
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม (O30)
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร (O31)
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี (O34)
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงทุจริต (O35)
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี (O36)
รายงานการกำกับติดตาม รอบ 6 เดือน (O37)
รายงานผลการดำเนินการประจำปี (O38)
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมภายในหน่วยงาน